วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ไอบีเอ็มเผย โซลูชันใหม่รับภัยเศรษฐกิจรอบด้าน

ไอบีเอ็ม อวดโซลูชันอินฟอร์เมชั่น ออน ดีมานด์ แบบครบวงจร หนุนการจัดเก็บข้อมูล พร้อมเสริมทัพองค์กร รับวิกฤตและความท้าทายของเศรษฐกิจ

นางเจษฏา ไกรสิงขร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซอฟต์แวร์ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เราเห็นปัญหาและความท้าทายที่องค์กรธุรกิจส่วนใหญ่ต้องประสบ อีกทั้งความจำเป็นที่ต้องจัดการข้อมูลจำนวนมหาศาลให้กลายเป็นเครื่องมืออันทรงพลังทางธุรกิจ หรือแม้กระทั่งความท้าทายจากสภาวะความผันผวนทางเศรษฐกิจที่ทำให้องค์กรต้องใช้งบประมาณและทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดให้คุ้มค่า

“ไอบีเอ็มจึงได้นำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลองค์กรแบบครบวงจร เพื่อเป็นเครื่องมือเสริมความพร้อม ให้ลูกค้าสร้างระบบจัดการข้อมูลและวางกรอบ วาระการจัดการข้อมูล ได้อย่างเป็นระบบ” นางเจษฏากล่าว

ทั้งนี้ โซลูชันในการจัดการข้อมูลครบวงจรที่ไอบีเอ็มนำเสนอนั้น ประกอบไปด้วยซอฟต์แวร์ เครื่องมือ และบริการทางด้านไอทีที่ครอบคลุมธุรกิจหลากหลาย โดยครอบคลุมองค์ประกอบหลัก ๆ 3 ส่วน คือ 1. การจัดการข้อมูลองค์กร (Data and Content Management) 2. การผนวกรวมข้อมูล (Information Integration) และ 3.การจัดการข้อมูลให้เกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจ (Business Intelligence and Performance Management) ซึ่งจาก 3 องค์ประกอบดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจรูปแบบข้อมูลที่ตัวเองมีอยู่และหาวิธีจัดการข้อมูลเหล่านั้นให้เกิดผลลัพธ์เชิงกลยุทธ์ต่อธุรกิจได้
Company Related Links :
IBM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น